Vì sao bánh đa nem làng Chều bán chạy tại các siêu thị

Vì sao bánh đa nem làng Chều bán chạy tại các siêu thị

Dạo qua các siêu thị, bạn sẽ thấy đa số các bà nội trợ đều chọn mua bánh đa nem làng Chều. Vì sao bánh đa nem làng Chều bán chạy tại các siêu thị? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ điều này. 

Bánh đa nem làng Chều - Thương hiệu bánh đa nem hơn 700 năm

Bánh đa nem làng Chều - Thương hiệu bánh đa nem hơn 700 năm

Bánh đa nem Làng Chều có lịch sử hình thành lâu đời hơn 700 năm tuổi của làng nghề truyền thống. Công thức sản xuất bánh đa nem bí truyền của người dân được truyền từ đời này sang đời khác. Do đó, hương vị của bánh đa nem cũng lưu giữ được lâu đời. Điều mà tất cả các loại bánh đa nem ở nơi khác không có được.

Sản phẩm sạch - an toàn

Nguyên liệu để làm bánh đa nem là gạo và muối. 2 nguyên liệu này được lựa chọn chuẩn, nguồn gốc rõ ràng và an toàn thực phẩm. Đó gạo tẻ, lựa chọn một cách kỹ lưỡng, công phu. Để có được thứ vỏ bánh ngon và chất lượng, chỉ nên dùng gạo khang dân. Sau khi ngâm 1 đêm đem xay, bột có độ mịn vừa phải, còn 1 ít xơ tạo nên sự liên kết nơi bánh.

Tiếp theo, trải qua nhiều công đoạn làm chín qua nồi áp suất, đem phơi trên những chiếc phên tre và đoạn cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm, những chiếc bánh đa nem có màu bánh trắng, mềm và có độ dẻo cao, thơm mùi gạo.

Trong quá trình phơi bánh được người làm vô cùng chú ý, bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm. Nếu gặp trời mưa, bánh sẽ bị mốc, nếu trời nắng to hoặc quá hanh bánh sẽ bị giòn, nứt vỏ.

Xem thêm: Làm nem rán giòn và trữ đông nem ngày Tết

Thành phẩm vàng - giòn - thơm

Một trong những yếu tố được các bà nội trợ quan tâm nhất chính là thành phẩm nem sau khi rán. Chọn bánh đa nem làng Chều, các chị em đều ưng ý khi nem rán xong vàng, giòn lâu hơn và thơm ngon. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người trung thành với thương hiệu này.

Giá thành hợp lý 

Giá thành hợp lý

Bánh đa nem làng Chều có múc giá tầm trung. Do đó, vô cùng hợp lý với túi tiền của người lao động. Hơn nữa, chọn lựa loại bánh đa nem này để làm hàng bán cũng mang lại lợi nhuận tốt. Bởi thế, nhiều quán ăn cũng chọn sử dụng bánh đa nem làng Chều để kinh doanh.

Đa dạng các loại lá đa nem khác nhau

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại bánh đa nem có số lượng lá phù hợp. Hoặc, chọn bánh đa nem xuất khẩu cao cấp để sử dụng. 

Qúy khách có nhu cầu mua bánh đa nem làng Chều, xin vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0979.699.367

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Pòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)