Trứng chim trĩ tại Hà Nội, HCM - 120k/chục

Trứng chim trĩ tại Hà Nội, HCM - 120k/chục

Trứng chim trĩ không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc rất hiệu quả. Giá trứng chim trĩ trên thị trường khá cao. Muốn mua trứng chim trĩ tại Hà Nội, HCM giá 120k/chục bạn vui lòng gọi 0979.699.36

Vì sao trứng chim trĩ được nhiều người tìm mua?

Theo Đông y, trứng chim trĩ bổ ngũ tạng, bổ trung ích khí, dùng bồi dưỡng sức khoẻ rất tốt, nhất là đối với những trường hợp sau khi bị bệnh lâu ngày khí huyết hư nhược, tiêu hoá kém và chị em phụ nữ sau khi sinh con cơ thể bị suy yếu hẳn.

Trứng chim Trĩ là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng tốt với sức khỏe. Thêm vào đó, trứng trĩ cũng rất giàu các chất như đồng, coban, niacin và các axit amin thiết yếu, được dùng cho những người bị thiếu máu, nhức đầu nặng, hen phế quản, viêm dạ dày. Bởi vậy thực phẩm này rất có ích cho trẻ em, những người ốm yếu và phụ nữ mang thai.

Vì sao trứng chim trĩ được nhiều người tìm mua?

Những kết quả nghiên cứu gần đây còn cho biết, trứng chim trĩ có tác dụng làm tăng sức đề kháng với phóng xạ và góp phần loại bỏ các nuclit phóng xạ. Vì vậy, nhiều thầy thuốc đã khuyên nên bổ sung trứng chim cút trong thực đơn cho những bệnh nhân bị nhiễm xạ và những người sinh sống ở những vùng sinh thái bất lợi như các thành phố lớn, nơi mức độ bức xạ thường cao hơn.

Trứng chim trĩ có một số đặc tính có lợi, bao gồm:

  • Hàm lượng protein cao. Bất kỳ quả trứng nào cũng là nguồn cung cấp nguyên tố vi lượng này. Nhờ đó, sự phát triển của các khối cơ được đẩy nhanh, sự mệt mỏi sau khi gắng sức kéo dài sẽ giảm đi.
  • Hàm lượng sắt cao trong lòng đỏ. Yếu tố này được thiết kế để duy trì lượng máu bình thường. Thiếu sắt dẫn đến đau đầu, mệt mỏi, giảm khả năng miễn dịch.
  • Ở một số sinh vật, sắt chịu trách nhiệm một phần trong quá trình trao đổi chất. Hàm lượng vitamin B cao, đặc biệt là số 4. Trứng chim trĩ được khuyến khích cho những trường hợp thiếu hụt vitamin và suy giảm chức năng nhận thức sau các bệnh nghiêm trọng làm suy giảm hệ thống miễn dịch. Vì lý do này, sản phẩm được quy định để được tiêu thụ bởi người cao tuổi.
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong dinh dưỡng của trẻ em trên ba tuổi, vì nó thúc đẩy sự phát triển của não bộ. Các thành phần của trứng chim trĩ giúp thiết lập sự cân bằng sinh hóa.

Những món ngon từ trứng chim trĩ

Dùng cho phụ nữ sau khi sinh con sức khoẻ suy yếu và những người vừa khỏi một bệnh nặng, cơ thể suy nhược: Hầm trứng chim trĩ với đảng sâm, đương quy, đại táo. Dùng trứng chim trĩ 2 quả, đảng sâm 15g, đương quy 12g, đại táo 10 quả. Hầm nhừ các vị, ăn trong nhiều ngày sẽ giúp sức khoẻ sẽ phục hồi nhanh chóng.

Những món ngon từ trứng chim trĩ

Trẻ em suy dinh dưỡng và những người cơ thể suy yếu: Cháo trứng trĩ nấu với gạo tẻ hay gạo nếp ngon thành cháo hoa. Hằng ngày vào buổi sáng hoặc tối ăn một bát. Ăn cháo nóng với 1 quả trứng trĩ trong nhiều ngày sẽ có kết quả tốt.

Bồi bổ can thận, dùng chữa bệnh liệt dương do can thận hư: Dùng món trứng chim trĩ với câu kỷ tử và thỏ ty tử. Lấy 4 quả trứng trĩ, luộc chín, bóc vỏ. Cho 15g câu kỷ tử, 15g thỏ ty tử vào nồi cùng 4 quả trứng trĩ đã bóc vỏ, thêm 400ml nước, đun sôi trong 20 phút. Lấy trứng chim trĩ ăn và chắt nước uống. Chữa bệnh liệt dương do can thận hư có hiệu quả tốt.

Giá trứng chim trĩ có đắt không?

Có giá bán trên thị trường từ 12.000 – 18.000 đồng/quả và 120.000 – 180.000 đồng/chục quả, trứng chim trĩ đang là loại trứng được nhiều bà nội trợ đặt mua để tẩm bổ cho cả gia đình.

Với mức giá bán này, trứng chim trĩ đang đắt gấp 5-6 lần so với trứng gà ta, vậy vì lý do gì mà dù đắt nhưng trứng chim trĩ vẫn được nhiều người mua?

Giá trứng chim trĩ có đắt không?

Có giá bán trên thị trường từ 12.000 – 18.000 đồng/quả và 120.000 – 180.000 đồng/chục quả, trứng chim trĩ đang là loại trứng được nhiều bà nội trợ đặt mua để tẩm bổ cho cả gia đình.

Với mức giá bán này, trứng chim trĩ đang đắt gấp 5-6 lần so với trứng gà ta, vậy vì lý do gì mà dù đắt nhưng trứng chim trĩ vẫn được nhiều người mua?hia sẻ với PV Infonet, chị Thu Hương chuyên bán rau củ quả Đà Lạt cùng trứng chim trĩ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Trứng chim trĩ được ví như sâm, dù chế biến theo cách nào thì trứng vẫn luôn tươi ngon, chất dinh dưỡng trong trứng rất tốt cho cơ thể, nhất là những người suy dinh dưỡng, mới ốm dậy hoặc chị em mang thai.

Quả trứng chim trĩ nhỏ như quả trứng gà so, lòng đỏ nhiều hơn lòng trắng, vỏ trứng có nhiều màu như màu xám xanh, xanh đậm, màu nâu đậm hay có quả màu vàng nhạt, có quả ngả màu hồng…

“Sản lượng trứng chim trĩ không đều nên lượng hàng về mỗi đợt không có nhiều, tôi phải đặt ở trang trại cả tuần mới có hàng về được một lần, mỗi lần cũng chỉ được khoảng 200 – 300 quả. Có chị em chỉ dám mua 20-30 quả, nhưng cũng có những chị em đặt tới 40-70 quả mỗi lần mua; vì thế mỗi lần trứng về cũng chỉ đủ trả hàng cho những đơn đặt trước”, chị Hương cho hay.

Giá trứng chim trĩ có đắt không?

Theo chị Hương, vì nhiều dinh dưỡng lại có số lượng không nhiều nên trứng chim trĩ luôn giữ giá và có giá cao. 180.000 đồng/10 quả trứng chim trĩ là giá bán phổ biến trên thị trường và là những quả trứng loại 1.

Cũng đang bán trứng chim trĩ, chị Phương Hoa ở Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) lại chỉ bán giá 130.000 đồng/10 quả.

Chị Hoa cho biết, trứng chị lấy tận trang trại nuôi nên được giá tốt, vì bán nhiều loại thực phẩm khác nên chị đặt bán kèm để tri ân khách vì loại trứng này được mệnh danh là bổ dưỡng và được nhiều chị em nội trợ hỏi mua.

Xem thêm:  Tôm chua Huế đặc biệt tại Hà Nội, HCM - 80k/lọ

Địa chỉ bán trứng chim trĩ tại Hà Nội, HCM

Hiện tại cửa hàng chúng tôi có bán trứng chim trĩ tại Hà Nội, HCM giá tốt, chỉ 120k/chục. Quý khách hàng cần mua trứng chỉ trĩ chỉ cần liên hệ: 

Hotline/Zalo: 0979.699.36

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Phòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)