Ngẩu pín bò tại Hà Nội, HCM - 300k/kg

Ngẩu pín bò tại Hà Nội, HCM - 300k/kgNgẩu pín bò có hương vị đặc biệt, hấp dẫn thực khách bởi độ dai, giòn độc đáo. Với ngẩu pín bò, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn cực ngon . Cửa hàng đang bán với Giá 300k/kg

Ngẩu pín bò - Món ăn được nhiều người yêu thích

Dương vật bò (ngẩu pín) rất thích hợp cho đàn ông ăn, nó có nhiều công dụng tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý nam giới và được xem như là một vigra tự nhiên. Tuy nhiên, không phải dương vật của loài bò nào cũng có tác dụng như nhau. Nhiều quý ông tin rằng dương vật của bò tót là thứ tốt nhất.

Ngẩu pín bò - Món ăn được nhiều người yêu thích

Dương vật cùng với tinh hoàn bò có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Một số người có thể đem ngâm rượu hoặc tán bột, nhưng đa số thích hầm nhừ hoặc xào với rau củ. Trên thực tế, hương vị của nó không phải là ngon xuất sắc, nhiều người còn nói rằng nó hơi khó ăn nhưng đa số đều công nhận vị giòn giòn, dai dai của nó là yếu tố khiến người ăn thích nhất.

Ngẩu pín bò có tác dụng bổ thận tráng dương

Theo thông tin từ TS.Nguyễn Duy Thuần ( Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam) thì ngẩu pín có tính nóng ấm, có tác dụng bổ thận tráng dương. Nguyên liệu này thường được sử dụng để cải thiện tình trạng bệnh cho những người mắc chứng thận dương hư.

Căn bệnh này có biểu hiện chính là tay chân lạnh, ớn lạnh trong người, đau lưng, mỏi gối, đi tiểu són, tiểu nhiều về đêm, tiểu không tự chủ, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh, suy giảm ham muốn tình dục, đổ mồ hôi trộm vào ban đêm.

Ngẩu pín bò có tác dụng bổ thận tráng dương

Điều này cũng không phải là hoàn toàn không có cơ sở bởi theo quan niệm của y học cổ truyền ngầu pín thuộc về tạng “thận”. Bộ phận này được các thầy thuốc đánh giá rất quan trọng, bên cạnh chức năng bài tiết nước tiểu thì tạng thận còn đóng vai trò quan trọng trong việc sinh xương, tủy và chủ về sinh dục cũng như một số chức năng nội tiết khác.

Chính vì vậy, ở một số nhà hàng các món ăn từ ngầu pín nói chung và món ngầu pín tiềm thuốc bắc nói riêng được coi là đặc sản luôn được các quý ông lựa chọn. Cũng vì thế mà món ăn này luôn được bán với giá cắt cổ.

Tuy nhiên các chàng có biết không cách nấu ngầu pín tiềm thuốc bắc tăng cường sinh lý nam khá đơn giản. Nếu không tự mình vào bếp được, đấng mày râu hoàn toàn có thể nhờ người bạn đời của mình nấu món này cho ăn với một chi phí khá rẻ mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có khá nhiều người không biết cách sơ chế ngầu pín khiến cho món ăn thành phẩm có mùi hôi khó chịu. Ngầu pín khi mua về bạn cần đem trần qua nước sôi rồi lấy dao cạo sạch lớp da bên ngoài đi. Sau đó lấy một chút muối bóp kỹ và rửa sạch, để ráo nước.

Tiếp tục chuẩn bị một nồi nước sôi và cho ngầu pín vào luộc sơ cho chín tái. Vớt ra và ngâm ngay vào nước lạnh để ngầu pín không bị thâm.

Xem thêm: Giò gà Đông Tảo tại Hà Nội - 360k/kg

Công thức làm ngẩu pín bò chua ngọt mang hương vị cố đô Huế

Có thể bạn chưa biết món ngẩu pín bò chua ngọt là món ăn vô cùng đặc trưng của người dân Huế. Vì thế để chế biến thành công món ăn này bạn phải lựa chọn đúng nguyên liệu và thực hiện đúng cách thì món ăn mới ngon và hấp dẫn được. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu:

Ngẩu pín bò

Gừng, kiệu, tỏi, ớt, chanh

Nước mắm, đường, giấm ăn

Cách thực hiện:

Bước 1: Làm sạch ngẩu pín bằng cách ngâm với phèn chua để làm trắng và làm giảm bớt mùi tanh. Sau đó bạn dùng dao nhọn để tỉa hoa cho mỗi miếng ngẩu pín và đem luộc chín, rồi bạn phơi khô.

Công thức làm ngẩu pín bò chua ngọt mang hương vị cố đô Huế

Bước 2: Gừng, tỏi, ớt bạn giã nát rồi pha với chanh và nước mắm đã được đun sôi với dấm ăn và đường.

Bước 3: Ngẩu pín khô với kiệu phơi héo trộn đều với hỗn hợp nước mắm ở trên, bạn nên để nước mắm ngập ngẩu pín và kiệu. Sau 2 ngày là bạn có thể lấy ra vào thưởng thức.

Lưu ý: Với món ngẩu pín bò chua ngọt này khi thành phẩm ngẩu pín phải có màu trắng trong, thơm mùi kiệu, gừng và tỏi. Đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút trước vị lạ lạ của ngẩu pín và vị thơm thơm, chua chua của kiệu.

Ngẩu pín bò hầm thuốc bắc

Một trong những cách chế biến khác từ ngẩu pín bò mà nhiều người lựa chọn hơn đó chính là món ngẩu pín bò hầm thuốc bắc. Không chỉ có công dụng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới mà món ăn này còn giúp cơ thể thêm khỏe mạnh hơn đấy nhé!

Để thực hiện món ngẩu pín bò hầm thuốc bắc này bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau:

  • Pín bò: 1 cái
  • Táo tàu khô: 5 quả
  • Long nhãn: 100g
  • Nhân sâm: 20g
  • Nhung hươu tươi: 2 lát
  • Các vị thuốc bắc như Phục Linh, Hoàng Kỳ, Thục Địa, Câu Kỷ Tử: mỗi loại 100g
  • Củ mài: 100g
  • Đường phèn: 2 thìa cà phê
  • Muối: 2 thìa cà phê
  • Nước dùng gà: 3,5l

Cách thực hiện:

Ngẩu pín bò hầm thuốc bắc

Bước 1: Làm sạch ngẩu pín bò bằng cách trần qua nước sôi, dùng dao cạo sạch hoàn toàn lớp da bên ngoài. Tiếp đó, bạn bóp sạch ngẩu pín với muối, rửa lại thật sạch và để ráo nước.

Bước 2: Luộc sơ ngẩu pín sau đó vớt ra và ngâm vào một bát nước đá lạnh, để ngẩu pín không bị thâm đen. Tiếp đó bạn thái ngẩu pín bò thành từng khúc dài khoảng 3cm.

Bước 3: Cho 3,5l nước dùng gà vào nồi đun sôi, thêm vào nồi 2 thìa muối ăn và đường phèn rồi cho ngẩu pín vào đun trên lửa nhỏ.

Bước 4: Đợi cho đến khi ngẩu pín chín mềm thì bạn cho các vị thuốc bắc đã được rửa sạch vào 1 cái túi nhỏ rồi thả vào nồi nước. Bạn đun thêm khoảng 10 phút nữa để các vị thuốc ngấm vào ngẩu pín rồi tắt bếp.

Vậy là món ngẩu pín bò hầm thuốc bắc đã hoàn thành bạn có thể múc ra bát vào thưởng thức. Yêu cầu thành phẩm của món ăn này phải có vị giòn, ngọt của ngẩu pín, nước canh có mùi thơm đặc trưng của thuốc bắc.

Địa chỉ bán ngẩu pín bò tươi sạch tại Hà Nội, HCM

Hiện nay, cửa hàng chúng tôi có bán ngẩu pín bò tươi sạch tại Hà Nội, HCM. Giá 300k/ kg. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ.

Hotline/Zalo: 0979.699.367

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Phòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)