Đặt mua gà Đông Tảo siêu VIP biếu Tết

Đặt mua gà Đông Tảo siêu VIP biếu Tết

Đặt mua gà Đông Tảo siêu VIP biếu Tết vui lòng đặt trước để mua hàng giá tốt. Theo khảo sát thị trường cận kề ngày tết, giá gà Đông Tảo rất cao, hơn nữa thường cháy hàng. Do đó, tốt nhất quý khách nên đặt trước để sở hữu món quà biếu tết ý nghĩa. 

Gà Đông Tảo- Món quà quý được săn lùng để biếu Tết

Còn khoảng 5 tháng nữa là Tết nhưng thời điểm hiện tại nhiều người đã “rục rịch” chuẩn bị săn “hàng độc” để mang biếu Tết. Trong đó, không thể không kể tới nhu cầu mua gà Đông Tảo - có nguồn gốc từ xã Đông Tảo (Khoái Châu, Hưng Yên) - để làm quà tặng.

Theo khảo sát, hiện gà trống Đông Tảo có giá vào khoảng từ 300-500 nghìn đồng/kg đối với gà thịt. Những con thuần chủng có nhiều gen trội giống bố mẹ nhất biểu hiện ra bên ngoài giá đắt hơn. Đặc biệt, đối với giống gà này, chân càng to, càng xù xì thì lại càng bán được giá.

Gà Đông Tảo- Món quà quý được săn lùng để biếu Tết

Thông thường, gà Đông Tảo nuôi 1 năm có thể xuất bán và đây cũng là loại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để mua làm quà biếu Tết.

Anh Giang Tuấn Trưởng, Chủ một trại nuôi gà tại Đông Tảo cho biết: “Gà loại khá có giá khoảng 1,8 - 2 triệu đồng/con. Tuy nhiên, những con to, chân “khủng” giá có thể lên tới 5 - 10 triệu đồng/con, thậm chí tới 20 triệu đồng/con hoặc hơn cũng có. Như tại trại của gia đình tôi, hiện có con được định giá tới 40 triệu đồng, gần như là đắt nhất xã Đông Tảo luôn”.

Xem thêm: Gan bò tươi hằng ngày - 180k/kg

Vì sao gà Đông Tảo được nhiều người chọn để biếu Tết?

Giống gà quý tiến vua

Xét về lịch sử thì gà đông tảo từ xưa đã được coi là một giống gà quý và được làm lễ vật tiến vua (gà tiến vua), dùng để cúng bái trong các dịp lễ tết. Và cho đến ngày nay, gà đông tảo vẫn được coi là một giống gà quý và được Nhà nước đưa vào danh sách động vật quý hiếm cần được bảo tồn và phát triển. Giống gà này có xuất xứ từ xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên và ở đây hiện nay cũng là địa điểm nuôi gà đông tảo lớn nhất cả nước. Hàng năm, cứ vào dịp tết đến có hàng nghìn người từ khắp nơi đổ về đặt mua gà đông tảo còn giá thì tăng lên từng ngày, nhất là khi chỉ còn vài ngày nữa là đón tết nguyên đán Nhâm ngọ.

Giống gà quý tiến vua

Xét về đặc điểm thì gà đông tảo nổi bật ở đôi chân to, xù xì bởi lớp vẩy da sắp xếp không theo hàng dáng đi bệ vệ, vững chắc; cũng chính vì đặc điểm này nên còn có cái tên khác là gà chân to, và đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất so với các giống gà khác ở Việt Nam. Khối lượng của gà đông tảo trưởng thành từ 5 kg đến 6 kg trong khi trọng lượng trung bình của giống gà khác từ 2 kg đến 3 kg.

Dinh dưỡng trong thịt gà Đông Tảo

Ở Việt Nam, gà được coi là món đồ thờ cúng không thể thiếu vào dịp tết nên mọi người thường nghĩ mua gà đông tảođể cúng lễ vào dịp tết lấy may mắn, tài lộc. Song thực tế thì số lượng người mua gà đông tảo để dùng rất ít mà có tới 90% mua là để làm quà biếu tết cho các sếp hay những người mà họ coi trọng. Vậy điều gì khiến gà đông tảo hưng yên trở thành quà biếu tết HOT đến vậy?

Thứ nhất, thương hiệu gà đông tảo vài năm trở lại đây được rất nhiều người biết đến như ở trên là một giống gà quý, gà tiến vua nên sẽ rất thích hợp làm quà biếu tỏ lòng thành.

Dinh dưỡng trong thịt gà Đông Tảo

Thứ hai, đây là giống gà có gia trị dinh dưỡng cao mà không chỉ ở Việt Nam mà một số nước khác như Nhật Bản, Anh, Pháp,… đã từng cử người về tìm hiểu và mua giống gà đông tảo mang về nước nghiên cứu.

Thư ba, có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa” dường như đã ứng với giống gà đông tảo này. Bởi giờ đây chúng được coi là loại quà biếu tết thuộc hạng cao cấp và không phải ai cũng mua được.

Giá Gà Đông Tảo có đắt không?

ột con gà Đông Tảo đẹp phải hội tụ các tiêu chí: Đầu củ tre xù xì, mỏ nhọn, mào tai cân, cánh úp gọn, đuôi nơm, thân hình "nở nang vạm vỡ". Đặc biệt, đôi chân to đỏ, ngón chân mẫm, hai chân cân đối tạo thành hai đường thẳng song song. Dáng gà vươn, thần thái đĩnh đạc, oai phong.

Giá Gà Đông Tảo có đắt không?

Thông thường, khách hàng sẽ mua một con gà trống hoặc một cặp gà trống mái để làm quà biếu. Năm nay, giá gà Đông Tảo dao động từ 1,5 - 7 triệu đồng/con.

Chính vì việc chăn nuôi kỳ công nên rất khó để nuôi theo số lượng lớn. Để đáp ứng đủ nhu cầu, anh Vũ còn chọn mua những con gà đẹp của các hộ dân trong xã, chăm sóc theo bí kíp riêng trước khi bán cho khách. Trung bình mỗi năm anh bán được khoảng 700-800 con gà làm quà biếu Tết.

Đặt mua gà Đông Tảo biếu tết ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kênh có thể tiếp cận để mua gà đông tảo. Việc mua gà đông tảo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh cũng không khó bởi có rất nhiều hàng quán treo biến bán gà đông tảo nhưng để chọn mua được đúng gà đông tảo thì quý khách cũng cần có một số kinh nghiệm khi chọn gà mà quý khách có thể tham khảo tại cách chọn gà đông tảo thuần chủng của chúng tôi.

Một cách đơn giản nữa là để có thể chọn mua được gà đông tảo thuần chủng hay gà đông tảo lai quý khách vui lòng gọi điện đến chúng tôi để được tư vấn lựa chọn với chi phí hợp lý mà chất lượng đảm bảo.

Hiện cửa hàng chúng tôi có bán gà Đông Tảo giá tốt. Quý khách hàng cần đặt mua gà Đông Tảo biếu tết có thể liên hệ:

Hotline/Zalo: 0979.699.36

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Phòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)