Bột Cacaomi- thương hiệu uy tín

Bột Cacaomi- thương hiệu uy tín

Cacaomi nguyên chất hiện đang trở nên thân thuộc với người tiêu dùng vì nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp. Giá bán: 340k/kg.

 

Bột ca cao là gì ?

Bột ca cao là gì ?

Bột ca cao là phần hạt được sấy và xay nhuyễn sau khi tách phần bơ

Đây là sản phẩm được sản xuất từ các hạt ca cao sau khi đã tách một hàm lượng bơ nhất định được rang sấy trong điều kiện tiểu chuẩn theo công nghệ hiện đại nhất.

Toàn bộ những hạt ca cao sau khi trải qua công đoạn trên sẽ được xay nhuyễn tạo nên sản phẩm bột ca cao thơm ngon giàu dinh dưỡng này.

Việc một sản phẩm có ngon hay không, chất lượng tốt hay không nằm ở tỉ lệ tách bơ trong hạt ca cao cũng như công nghệ chế biến.

Có nhiều thương hiệu vì quyền lợi mà tác gần như hết phần bơ trong hạt khiến phần bột sau khi tạo ra không còn giữ được mùi vị cũng như độ béo đặc trưng nữa.

Với bột cacaoMi, chúng tôi đảm bảo hàm lượng bơ ca cao còn lại trong hạt đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp khi chế biến, pha chế mang lại cảm giác thơm ngon đặc trưng đồng thời giá trị dinh dưỡng mang lại cũng tốt hơn rất nhiều.

Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm bột ca cao chất lượng đặc biệt quan trọng nếu muốn nhận lại những gì tốt nhất của nó.

Bột cacaoMi có tác dụng gì?

Làm đẹp

Bột cacaoMi có tác dụng làm đẹp

Có thể dùng làm mặt nạ chăm sóc da khá hiệu quả và an toàn

Khách hàng đặc biệt là các bạn nữ có thể dùng để làm mặt nạ đắp mặt giúp cải thiện làn da, chống lão hóa cũng như giảm thiểu các khuyến điểm như thâm quầng mắt, tàn nhang, nám…..

Không nhưng thế việc sử dụng bột ca cao kể hợp với những nguyên liệu khác tạo nên các loại mỹ phẩm chăm sóc da cũng khá hiệu quả.

Giảm cân

Bột cacaoMi có tác dụng giảm cân

Uống ca cao nguyên chất kết hợp với tập luyện sẽ tăng hiệu quả giảm cân nhanh chóng

Đây có lẽ là hiệu quả quan trọng nhất và được nhiều khách hàng sử dụng vì nó nhất. Tưởng chừng các loại ca cao sẽ khiến các bạn bị tăng cân do có nhiều chất dinh dưỡng chỉ trong 100gr bột nhưng thực tế nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Mỗi ngày chỉ cần uống 2 ly ca cao nóng trước mỗi buổi ăn khoảng 30p sẽ giúp chậm quá trình chuyển đổi chất béo, giảm thèm ăn cũng như thải bỏ những độc tố trong cơ thể.

Thay vì chúng ta sử dụng các loại nước hoặc cafe hàng ngày thì nên chuyển đổi qua uống ca cao để cải thiện tình trạng sức khỏe hơn.

Các bệnh về tim mạch, tiểu đường, suy giảm trí nhớ sẽ thuyên giảm ngay khi sử dụng thường xuyên
Những bệnh tim mạch, cao huyết áp, suy giảm trí nhớ, tiểu đường….đều là những căn bệnh phổ biến gặp nhiều trên hầu hết mọi người. Đa số đều tìm mua những loại thuốc chuyên biệt để chữa trị nhưng với bột ca cao thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn.

Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện các tình trạng, triệu chứng của những căn bệnh trên hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

Chưa kể đến khi uống ca cao sẽ giúp khách hàng tỉnh táo hơn, minh mẫn hơn trong suốt cả ngày làm việc mệt mỏi.

Ca cao là nguyên liệu chính trong chế biến thực phẩm đặc biệt là bánh ngọt, socola

Trong công nghệ thực phẩm, pha chế thì các loại bột ca cao nguyên chất đang được ưa chuộng khi có thể tạo ra nhiều món ăn, thức uống ngon miệng.

Ngoài ra, các loại bánh ngọt, bánh gato, socola đều dựa vào nguyên liệu chính là bột ca cao do đó CacaoMi cũng đã có ra mắt sản phẩm chuyên dụng sử dụng trong lĩnh vực này.

Vậy nếu mua bột ca cao về khách hàng có thể làm những gì với nó để vừa ngon miệng lại tốt cho sức khỏe. Việc mua được sản phẩm chất lượng chúng ta còn phải biết các sử dụng đúng cách từ đó có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Pha chế thức uống

Mục đích sử dụng nhiều nhất có thể là dùng để pha chế các loại thức uống hoặc đơn giản chỉ là pha ca cao nóng nguyên chất uống hàng ngày.

Các cách pha thông thường có thể kể đến như:

Pha ca cao nóng nguyên chất

Pha ca cao sữa đá

Kết hợp với các nguyên liệu khác

Làm socola

Socola là loại thực phẩm phổ biến trên toàn thế giới và nguyên liệu chính không gì khác đó là ca cao. Khi làm socola thì chất lượng của ca cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thành phẩm.

Vì lẽ đó, đối tượng khách hàng mua sản phẩm của CacaoMi đặc biệt là các công ty thực phẩm, nhà hàng khá nhiều.

Làm bánh ngọt

Có nhiều loại bánh ngọt được sử dụng nguyên liệu chính từ ca cao như bánh gato, bánh ngọt…..Tất cả đều mang lại mùi vị khá thơm ngon và đẹp mắt.

Làm mặt nạ
Nhiều bạn gái mua sản phẩm về để làm đẹp và sử dụng nó như một loại mặt nạ đắp mặt khá hiệu quả. Có thể dùng nguyên chất hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác tạo thành nhiều loại mặt nạ với công dụng làm đẹp da, chống lão hóa da khá tốt.

Xem thêm: Gân bò chữ Y - 300k/kg

Đặt mua bột cacaoMi nguyên chất ở đâu?

Hiện nay bột cacaoMi nguyên chất đang được bán tại cửa hàng của chúng tôi với giá 340k/kg.

Qúy khách có nhu cầu mua bột cacaoMi nguyên chất, xin vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0979.699.367

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Pòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)